Sư Phụ Nghĩa – 10 năm chặng đường

10

Sư Phụ Nghĩa – 10 năm chặng đường

           
             Bức ảnh 10 năm trước khi thầy mới vào nghề dạy học, lúc ấy 2 bàn tay trắng chỉ có 6 cái bàn cũ và 12 cái ghế nhựa, thầy đã ước mơ sau này sẽ giúp các học trò có một môi trường học tập tốt hơn, có một lớp học giống như trong các bộ phim Marvel dù lúc ấy thầy chỉ dạy vài em học sinh thôi. Mỗi lần lên bục giảng thầy cảm thấy mình được sống với chính mình, được vẽ ra một thế giới Toán học nhiều màu sắc như những bộ phim Hollywood cho bọn trẻ xem, với thầy bọn trẻ là cả thế giới, thầy sẵn sàng làm tất cả vì chúng nó, gia đình nào khó khăn thầy sẵn sàng dạy miễn phí 100% đến lúc đỗ đại học, con nào yếu thầy sẵn sàng dạy thêm đến 12h đêm miễn phí để vực dậy các con, dù có những với phụ huynh đối xử rất tệ với thầy, nợ học phí 2-3 năm rồi bùng tiền luôn thầy vẫn dạy con họ bình thường vì đứa trẻ không có tội, chỉ cần gặp đứa trẻ nào là thầy phải có trách nhiệm giúp đỡ đứa trẻ ấy trở nên tốt đẹp hơn như một sứ mệnh của cuộc đời mình.
               Thấm thoát đã gần 10 năm trôi qua từ ngày ấy, bây giờ học sinh thầy đã đông hơn rất rất nhiều và đến từ khắp mọi miền tổ quốc, các con cũng đã có môi trường học tập như thầy ước mơ 10 năm trước và có đội ngũ trợ lý, trợ giảng và Website, Zalo giải đáp bài tập hỗ trợ học tập thuận lợi hơn rất nhiều nhưng sự nhiệt huyết và con người của thầy vẫn như những ngày đầu mới vào nghề.
                Thầy chỉ có một mong ước luôn được đồng hành và truyền cảm hứng cho các con yêu thích môn Toán, có ý chí vươn lên trong học tập và trở thành một người tử tế trong tương lai. Dù các con và các phụ huynh gặp bất kể khó khăn gì trong học tập hay trong cuộc sống, các phụ huynh chỉ cần nhắn tin về Zalo 0344990999 chia sẻ, thầy đã chỉ đạo đội ngũ hỗ trợ chắc chắn sẽ hỗ trợ các con và gia đình ngay lập tức. Đặc biệt các gia đình có kinh tế khó khăn phải chia sẻ cùng thầy để thầy miễn giảm học phí giúp gia đình hoặc hỗ trợ gia đình đóng học muộn hơn quy chế để các con học tập bình thường như các bạn.
               Từ sâu thẳm trái tim thầy, thầy vô cùng yêu quý các con và các gia đình, thầy sẵn sàng làm mọi thứ tự nguyện để các con trở nên tốt hơn và đồng hành giúp đỡ cùng các gia đình trong mọi hoàn cảnh.
               Chúc các con và các phụ huynh luôn có nhiều sức khỏe và gặp mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
                                                                               Sư phụ Nghĩa

Để lại ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *